Pages

Chăm sóc và bảo vệ đôi mắt bằng những cách đơn giản

Thursday, November 16, 2017

Một đôi mắt khỏe đẹp, thị lực tốt là tài sản vô giá của mỗi người. Vì vậy dù bận rộn đến đâu chúng ta cũng nên dành thời gian chăm sóc cho đôi mắt. Có nhiều cách chăm sóc, bảo vệ mắt rất đơn giản, dễ thực hiện, không mất thời gian và không tốn kém chi phí. Tất cả những gì bạn cần bỏ ra là sự kiên nhẫn thực hiện các phương pháp này một cách đều đặn! "Những cách bảo vệ mắt đơn giản mang lại hiệu quả cao"

Chăm sóc vùng da quanh mắt bằng cách đắp các loại mặt nạ bằng trái cây, dưa leo, cà chua hoặc sử dụng sữa tươi, các loại kem chuyên dụng thoa lên vùng hốc mắt và mi mắt sau đó sử dụng các ngón tay massa nhẹ nhàng trong 10 - 20 phút.

Bảo vệ mắt bằng những cách đơn giản (ảnh minh họa)


Nếu bạn thường xuyên làm việc với máy tính thì nên trang bị cho mình 1 lọ thuốc nhỏ mắt hoặc nước mắt nhân tạo để sử dụng khi có cảm giác mỏi mắt, khô mắt do nhìn màn hình máy tính quá lâu.

Kinh đi đường nên đeo kính bảo hộ để ngăn bụi bẩn, vi khuẩn, ngăn các vật thể bay, các loại côn trùng lọt vào mắt. Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UVA và UVB sẽ gây hại cho mắt, các loại mắt kính thông thường không có khả năng ngăn tia UV, vì vậy hãy tham khảo các địa chỉ cung cấp kính bảo hộ chất lượng cao, uy tín với giá hợp lý sau đây nhé! "Kính bảo vệ mắt uy tín giá rẻ tại Hồ Chí Minh"

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.