Pages

Kính bảo hộ lao động là gì?

Thursday, September 21, 2017

Kính bảo hộ lao động là một thiết bị dùng để bảo vệ đôi mắt khi sử dụng. Chúng có khả năng giúp cho mắt tránh được các tác hại từ môi trường. Như các vật cứng, sắt, nhọn, hóa chất, v.v... Các loại kính bảo hộ lao động thường được làm từ nhựa ABS và nhựa tổng hợp Polymer. Kèm theo đó là một số đặc tính đi kèm sẽ được nhà sản xuất thêm vào như: chống chói, chống trầy, chống bám hơi (một số loại sẽ có thêm khả năng kháng khuẩn).

Kính bảo hộ lao động được chia ra làm nhiều loại: như kính bảo hộ thời trang, kính vuông bảo hộ, kính dẻo bảo hộ, kính bảo hộ 0 độ, kính bảo hộ đi đường, v.v...


Người ta thường sử dụng kính bảo hộ lao động trong những công việc thường ngày như: hàn, si, nghiên cứu, y tá, bác sĩ, v.v... ngoài ra, kính bảo hộ an toàn còn được dùng để đi ra đường, nhằm bảo vệ mắt khỏi khói bụi. Những loại kính bảo hộ đi đường này thường có thiết kế thiên hướng thời trang, năng động nhằm tao sự thích thú cho giới trẻ khi sử dụng.


Nếu bạn là người bị cận thị hoặc có vấn đề về thị giác, cũng có một số loại kính bảo vệ mắt đặc biệt có tròng hỗ trợ các bạn. Nếu các bạn muốn mua loại kính này, thì phải có giấy khám mắt vừa đưa cho cửa hàng/nhà phân phối để họ chọn tròng và làm ra mẫu kính bảo vệ mắt như ý cho bạn.

Ngoài ra, để tìm mua được các loại kính bảo hộ với giá cả phải chăng và kèm theo đó là chất lượng không đổi thì các bạn có thể truy cập trang sản phẩm kính bảo hộ lao động để tham khảo.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.