Pages

Nón bảo hộ quan trong ra sao trong xây dựng?

Sunday, June 18, 2017

Nhờ có những nón bảo hộ, mà không biết bao nhiêu vụ tai nạn lao động đã được giảm. Cùng làm ra từ một khuôn, nhưng màu sắc và đặc trưng của sản phẩm có một nét rất riêng, nhưng nhìn chung, đặc tính của nó vẫn chỉ có một. Và chính là hỗ trợ người đeo phòng tránh các tai nạn về đầu khi lao động.
Thoạt nhìn, có thể bạn sẽ lầm tưởng ngay với một cái mũ bảo hiểm loại thường. Cơ mà khi bạn đã quan sát kỹ, và cầm nó trên thì sẽ cảm thấy kết cấu của nó rất khác. Bên trong nó có 3-4 sợi dây dù, và dây này được gọi là dây chân không, bởi vì nó giũ cho đầu người và nón không chạm nhau ở một khoảng cách. Do đó, khi sử dụng nón, bạn sẽ cảm thấy nón rất nhẹ, không hề nặng hay bị cấn gì cả..
Bên trong nón bảo hộ
Bên trong chỉ có một đoạn dây chân không, nhằm giữ một khoảng không nhỏ giữa đầu người và nón (ảnh minh họa).
Kế là một bộ khung nhựa được nối với dây chân không, với nút vặn phía sau, và các khớp nối cao su. Với chủ ý là tạo cho người đeo cảm giác thoải mái, không bị gò bó bởi cách cạnh nón khiến người đeo có cảm giác đau và tê. Quan trọng là phần khung này có sự co giãn nhất định, bởi vì nó có nút vặn, người đeo hoàn toàn có thể tùy chỉnh độ rồng của khung theo ý mình. Cuối cùng là dây gài phía dưới cằm, dây này có chức năng điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt, nhằm giữ chặt nón trên đầu, không để bị rơi ra.
Dây gài
Doạn dây dùng để giũ nón bảo hộ lại. Được gài vào cằm của người đeo (ảnh minh họa).
Ngoài ra, để đảm bảo tính an toàn, bạn cũng có thể gắn thêm kính bảo hộ cho nón. Kính thì có nhiều loại, nhưng chức năng cũng chỉ có một, đó là bảo vệ phần mặt của người đeo. Và còn tùy vào chất liệu, nên độ bền của các loại kính sẽ khác nhau.
Kính nón bảo hộ
Dùng để gắn vào nón bảo hộ. Với mục đích bảo vệ vùng mặt người sử dụng nón (ảnh minh họa).
Khi đã gắn xong kính, nón mà ban đang sử dụng sẽ có một diện mạo mới. Y như mấy anh SWAT bên cảnh sát Mỹ :D. Đảm bảo bạn sẽ có một chiếc nón với đầy đủ chức năng, không kém gì mũ bảo hiểm, mà giá thì rẻ vô cùng.
Nón bảo hộ có Kính
Nón bảo hộ đã được gắn kính, có thể bảo vệ phần đỉnh đầu lẫn phần mặt của người sử dụng (ảnh minh họa).

Ở đâu bán nón bảo hộ?

Hiện nay, bạn có thể bắt gặp nón bảo hộ ở rất nhiều cửa hàng, vì nó được bán rất rộng rãi. Nhưng, để sở hữu một món hàng có chất lượng cao, mà giá rẻ thì rất hiếm. Do đó, nếu bạn đang đinh ninh không biết mua ở đâu, thì hãy thử truy cập vào trang web anhongphat.com để tìm mua. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn một thiết bị an toàn chất lượng, mà giá thì rất rẻ.. Để liên hệ với chúng tôi bạn có thể ghé vào địa chỉ website ở trên hoặc tham khảo các thông tin liên lạc dưới đây:
Địa chỉ: 688/2/1/2c Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 090 – 8118 – 812
Thư điện tử: anhongphat@yahoo.com.vn
Rất cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian tham khảo bài viết và rất mong sớm giúp mọi người tiếp cận những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Đọc thêm bài viết về kính bảo hộ: https://goo.gl/g3nEzf
Bài viết sưu tầm từ: https://anhongphat.com/non-bao-ho-trong-xay-dung/

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.