Pages

Nút tai chống ồn, vật dụng không thể thiếu trong những giấc ngủ

Tuesday, May 9, 2017

Tiếng "sột soạt" trong đêm

Anh Hiểu nổi tiếng là một người can đảm trong làng,y sống trong một căn nhà nhỏ gần một cánh đồng. Sát bên nhà anh là một bờ sông với cây cối rậm rạp,sau nhà lại là một khu nghĩa địa với vài ngôi mộ chả biết có từ đời nào. Anh sinh hoạt ở đấy cũng được vài năm với người vợ của mình. Và rồi vào một đêm, khi anh đang ngủ thì bỗng anh nghe thấy có tiếng sột soạt, văng vẳng đâu đó trong tai mình, anh giật mình thức dậy và xem xét xung quanh nhưng trong phòng lại là một mảnh đen tối.

Lúc đầu anh chỉ tưởng rằng mình nằm mơ nghe nhầm nhưng rồi khi nằm xuống và chuẩn bị ngủ tiếng sột soạt ấy lại vang lên trong tai y,y bắt đầu hoảng sợ khi mà anh hỏi vợ y là có nghe thấy gì không nhưng vợ anh chỉ trả lời với anh là: "không".

(ảnh minh họa)

Nghe vợ bảo vậy thì anh cũng chịu mắt nhắm mắt mở để yên,nhưng mỗi lúc anh nằm xuống ngủ thì cái tiếng rợn người ấy ngày một dần lớn lên vang lên phía tai của anh,anh bật dậy và liếc mắt nhìn quanh lại chả có gì cả, anh lại cố hỏi là vợ anh có nghe thấy gì không, và anh chỉ nhận lại một chữ không. Một lúc sau, những âm thanh trên lại vẫn vang ra, và anh tiếp tục hỏi bà vợ anh, một lần, rồi hai lần nhưng rồi anh cũng chỉ nhận lại một lời hồi đáp như ban đầu. Lúc này, anh cảm thấy hoảng hốt, mặc dù từ trước tới nay, ở cái làng nhỏ trong nơi thâm sâu cùng cốc này, anh được mệnh danh là "dũng cảm" nhất xóm, vậy mà hôm nay, cái cảm giác lạnh sống lưng nó cứ ùn ùn kéo lên tâm não anh, làm cho anh không ngủ được và âu lo thâu đêm.

Một tối trôi qua và gần như anh vừa thức trắng cả đêm. Buổi sáng khi ra đồng y thấy trong tai anh hơi nhói và say sẩm mặt,y chỉ nghĩ là do mình ít ngủ mà thôi. Thế nhưng cả ngày bên tai anh cứ như có một ai đấy ở cận kề phì vào những tiếng sột soạt. cứ gây cho anh cảm giác lùng bùng lỗ tai làm cho thần thái anh ngày càng hoảng hốt trên trán đã đổ mồ hôi.Anh quay lại nhìn nhưng chẳng có người nào phía sau và anh nghĩ là mình đã vướng phải những điều không đáng có.

(ảnh minh họa)

Tối sau anh kể chuyện đó với vợ, thế mà vợ anh lại không tin và vợ anh đã không ngủ để giúp anh bớt lo sợ.Giữa đêm bỗng dưng bên tai anh ngân lên tiếng bập thật lớn và dường như tai anh không cảm giác được gì nữa và anh bắt đầu hoảng sợ. anh hú lên làm người vợ anh giật mình nhìn anh với ánh mắt lo sợ,anh cứ lấy hai tay ôm lấy tai mình và ngồi co lại với sắc mặt đau đớn không thôi, trời thì bắt đầu chuyển mưa, gió cứ luồn vào các khe cửa làm chúng va chạm vào tường tạo lên những tiếng bộp bộp cho người ta cảm giác bất an.

Vị khách không mời mà đến 

Thấy anh bị vậy vợ anh lập tức đỡ anh nằm xuống coi có bị gì không còn y thì cứ bụm tay vào tai mình và miệng cứ thì thào gì đó mà người ta không hiểu được,vợ y như muốn rơi lệ và liên tục gọi anh nhưng anh lại chẳng nghe được,tai anh cứ chải máu và mủ liên tục làm anh sợ quá độ và xỉu đi.

(ảnh minh họa)

Hôm sau khi đã được đưa vào viện thì vợ anh khá là ngạc nhiên nhưng cũng có phần lo lắng khi biết hắn bị xâm nhập con bọ chạy vào lỗ tai, làm tổ trong đấy, và đã làm hự hại màng nhĩ của anh. Đây cũng là nguyên nhân mà vài hôm trước anh cứ luôn nói là nghe tiếng kì lạ bên tai của mình, mà vợ anh lại cho là anh trêu cô.

Tác dụng thần kỳ của nút tai chống ồn

Một thời gian điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của anh có phần phục hồi lại và bác sĩ khuyên hắn trước khi ngủ ở nhà thì nên xài nút tai chống ồn để ngăn ngừa những điều đáng tiếc trên xuất hiệm một lần nữa. Để giúp anh hiểu rõ với sản phẩm nút tai chống ồn dễ hơn, bà y tá điều trị giúp y đã giới thiệu cho y nút tai chống ồn SMF-30 của công ty An Hồng Phát, một trong những tập đoàn cung cấp thiết bị bảo hộ lớn mạnh và chất lượng nhất nước Việt.

Nút tai chống ồn SMF-30

Sau vài hôm sử dụng anh đã có được những giấc ngủ bình yên trong đêm tối bởi vì lỗ tai anh được bảo vệ bởi nút tai chống ồn SMF-30, khỏi những con côn trùng nhỏ bé.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.