Pages

Làm sao ngủ được khi thiếu nút tai chống ồn

Wednesday, May 24, 2017

Anh Phong được biết là dân làng mạnh mẽ trong huyện,y ở trong một túp lều tranh gần một cánh đồng. Sát bên nhà anh là một con kênh với cây cối um tùm,sau nhà là một bãi tha ma với vài ngôi mộ chẳng biết có từ thuở nào. 

Âm thanh lạ trong đêm thanh vắng

Anh cư trú tại chỗ này cũng được vài năm với người vợ của y. Rồi vào một ngày nọ, trong lúc anh đang ngon giấc thì bỗng anh cảm giác có tiếng sột soạt, vang đâu đó trong tai mình, anh hết hồn ngồi dậy và ngó xung quanh nhưng trong phòng lại là một màu đen thăm thẳm.
Lúc đầu anh chỉ tưởng rằng ngủ mớ nghe nhầm đến lúc nằm xuống và chuẩn bị ngủ thì tiếng sột soạt ấy lại phát ra trong lỗ tai y,y bắt đầu hoảng loạn khi mà y hỏi vợ hắn là cảm thấy gì không nhưng vợ anh chỉ trả lời với anh là: "không".

Nghe vợ bảo vậy thì anh cũng đành chịu trận cho qua,nhưng mỗi lúc anh sắp ngủ thì tiếng động kính hoàng ấy ngày một dần to lên ngân dội bên tai của anh,anh bật dậy và bắt đầu ngó nhìn xung quanh nhưng chẳng có gì cả, anh lại cố hỏi là vợ anh có nghe thấy tiếng gì không, và anh chỉ nhận được vẫn một chữ không. Một lúc sau, những tiếng âm trên lại vẫn ngân lên, và anh lại hỏi bà vợ anh, một lần, rồi hai lần thế nhưng anh cũng chỉ nhận lại một câu trả lời như nhau. Lúc này, anh cảm thấy sợ hãi, mặc dù từ trước tới nay, ở cái làng nhỏ trong nơi hẻo lánh này, anh được có tiếng là "gan dạ" nhất xóm, ấy mà hôm nay, cái cảm giác lạnh gáy nó cứ ùn ùn kéo lên tâm não anh, khiến cho anh không ngủ được và hoang mang trắng đêm.

Nỗi kinh hoàng đang chực chờ

Một đêm trôi qua và gần như anh vừa thức trắng buổi tối. Buổi sáng khi ra đồng y thấy trong tai anh hơi nhói và say sẩm mặt,anh nghĩ là do mình buồn ngủ mà thôi. Thế nhưng cả ngày bên tai anh cứ như có một ai đấy ở sát bên hà vào những tiếng sột soạt. cứ gây cho anh cảm giác lùng bùng lỗ tai làm cho nét mặt anh ngày càng hoảng hốt trên trán đã lấm tấm mồ hôi hột.Anh quay lại trông nhưng chẳng có ai sau lưng và anh cho là mình đã vướng phải những điều không đáng có.

Đêm tới anh kể chuyện đó với vợ, nhưng vợ anh lại không quan tâm và cô ấy đã không ngủ để giúp anh bớt lo sợ.Nữa đêm bất chợt bên tai anh có tiếng bộp thật vang và dường như tai anh không cảm giác được gì nữa và anh bắt đầu hoảng sợ. anh rú lên làm người vợ anh giật bắn người nhìn anh với đôi mắt lo sợ,anh cứ lấy hai tay ôm lấy tai mình và ngồi co lại với sắc mặt đau đớn không thôi, trời thì dần chuyển mưa, gió cứ thổi vào các khe cửa làm chúng đập mạnh vào tường tạo lên những tiếng bộp bộp cho người ta cảm thấy lo âu.

Thấy anh bị vậy vợ anh tức thì đỡ anh nằm xuống coi có bị gì không nhưng hắn thì cứ bụm tay vào tai mình và miệng cứ thì thào gì đó mà người ta không hiểu được,vợ y như muốn rơi lệ và không ngừng kêu anh nhưng anh lại chẳng nghe được,tai anh cứ chảy máu và mủ liên tục làm anh sợ quá độ bất tỉnh đi.

Xem thêm bài viết: Khó chịu vì những tiếng ồn xung quanh bạn? Đã có nút tai an chống ồn An Hồng Phát

Nút tai chống ồn, "người bảo vệ" tuyệt vời

Hôm sau khi đã được mang vào nơi điều trị thì vợ anh khá là bất ngờ nhưng cũng có phần âu lo khi hay y bị xâm nhập con rết chạy vào lỗ tai, đẻ con trong đấy, và đã làm tổn thương màng nhĩ của anh. Đây cũng là nguyên do mà mấy bữa trước anh cứ luôn nói là nghe tiếng kì lạ bên tai của mình, mà vợ anh lại cho là anh trêu cô.

Sau vài ngày điều trị tại nơi điều trị, sức khỏe của anh có phần phục hồi lại và bác sĩ khuyên y trước khi ngủ ở nhà thì nên dùng nút tai chống ồn để phòng tránh những điều đáng tiếc trên xảy ra một lần nữa. Để giúp anh dễ hiểu với mặt hàng nút tai chống ồn dễ hơn, vị bác sĩ điều trị cho hắn đã giới thiệu cho anh nút tai chống ồn Xtreme-1 của công ty An Hồng Phát, một trong những tập đoàn cung cấp thiết bị bảo hộ lớn mạnh và uy tín nhất nước Nam.

Sau vài hôm sử dụng anh đã dễ ngủ hơn yên ổn trong đêm tối vì lỗ tai anh được hỗ trợ bởi nút tai chống ồn Xtreme-1, khỏi các con côn trùng nhỏ nhắn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.