Pages

Những kính bảo hộ giá rẻ, mà chất lượng cao, đáng mua nhất

Wednesday, April 26, 2017

Kính bảo hộ giá rẻ, chất lượng cao

Đã từ lâu, kính bảo hộ giá rẻ đã có mặt tai thì trường Việt Nam. Tuy nhiên, kính thì nhiều, giá thì lại cũng không quá mắc. Thế nhưng chất lượng của những loại kính bảo hộ giá rẻ này mang lại thì không bao nhiêu.
Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn về những loại kính bảo hộ giá rẻ, chất lượng cao đáng mua nhất.

Kính vuông Việt Nam

Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam do chính công ty An Hồng Phát là nhà đầu tư, sản xuất. Sản phẩm này có chất liệu cho gọng kính là nhựa ABS, có độ dẻo cao, khó gãy. Còn tròng kính là làm bằng nhựa trong bình thường.. Trên thị trường, loại kính này được công ty bán ra rất nhiều, vì giá rẻ, chất lượng tốt. Khách hàng rất chuộng sản phẩm này. Sản phẩm có ba màu tròng lẫn gọng: tròng trắng – gọng đen,tròng đen – gọng đen, tròng màu trà – gọng đen, tròng màu đen – gọng xanh, tròng màu trắng – gọng xanh.

Kính vuông Đài Loan

Cũng như kính bảo hộ giá vuông Việt Nam thì loại kính này cũng có giá rất mềm. Nhưng đăc biệt ở chỗ, sản phẩm này được nhập về từ Đài Loan chứ không sản xuất từ công ty nào ở Việt Nam cả. Tròng là đặc biệt được làm bằng nhựa trong, dẻo, có tráng một lớp chống hơi sương và tia cực tím. Gọng kính làm bằng nhựa ABS nguyên chất, rất sáng bóng và đẹp. Sản phẩm này đang được bán tại công ty An Hồng Phát với giá rất hữu nghị. Và có ba màu tròng lẫn gọng: tròng trắng – gọng đen,tròng đen – gọng đen, tròng màu trà – gọng đen, tròng màu đen – gọng xanh, tròng màu trắng – gọng xanh.

Kính bảo hộ của Pháp

Khi mua hàng, cứ nhắc Châu Âu, thì chúng ta luôn luôn an tâm về chất lượng sản phẩm. Kính bảo hộ giá rẻ cũng vậy, tuy mang cái mác “giá rẻ”. Thế nhưng, nếu được làm tai Châu Âu thì giá dù rẻ đến đâu, thì chất lượng sản phẩm lúc nào cũng vậy, lúc nào cũng chất lượng cao. Hiện tại công ty An Hồng Phát, đang bỏ sỉ các mặt hàng sản phẩm kính bảo hộ giá rẻ của Sperian. Một hãng sản xuất kính bảo hộ có tiếng hàng đầu thế giới.

Trên đây là một số mẫu kính bảo hộ giá rẻ được rất chạy trên thị trường bảo hộ lao động Việt Nam. Các bạn cũng có thể bấm vào liên kết bên dưới để xem tất cả các mẫu kính bảo hộ giá rẻ mà chúng tôi đang bày bán.
Các sản phẩm này đều được phân phôi bởii công ty An Hồng Phát, Đương nhiên, tất cả đều đã qua kiểm duyệt của bộ công an, nên quý khách cứ an tâm khi mua hàng tại công ty.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.