Pages

Cách sử dụng nút tai chống ồn

Wednesday, April 26, 2017

Nút tai chống ồn có là một thiết bị bảo hộ rất cần thiết cho người lao động. Bởi vì khi làm việc trong môi trường có ảnh hưởng đến thính giác, nếu chúng ta không sử dụng nút tai chống ồn đúng hoặc không sử dụng thì có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thính giác.

Lựa chọn loại nút tai chống ồn phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loại nút tai chống ồn, nhưng tôi khuyên các bạn nên sử dụng những loại nút tai có chất liệu làm bằng bọt biển hoặc xốp. Bởi vì những loại này có tính chất tiêu và hút oxy cao, có thể nhét vào tai dễ dàng và không gây đau khi lấy ra.

Cụ thể như sau:

  • Khi các bạn sử dụng nút tai làm bằng nhựa dẻo, thì khi đeo vào rất khó và gây đau tai khi rút ra, nghiệm trọng hơn có thể làm xướt màng tai.
  • Khi dùng nút tai bằng Silicone cũng vậy, tính chất của nó có mềm hơn sản phẩm làm bằng nhựa dẻo nhưng vẫn khó nhét và gây đau tai.
  • Sử dụng nút tai bọt biển và xốp các bạn có thể bóp nát nút tai và nhét vào tai. Do có tính chất hút oxy nên hai loại này sẽ phình ra sau một thời gian ngắn nằm bên trong tai. Khi lấy ra cũng rất dễ chịu, không làm đau, trầy và rách tai.
  • Khả nặng lọc ồn của hai loại bọt biển và xốp cao hơn hai loại làm bằng nhựa dẻo và silicone.

Cách sử dụng nút tai chống ồn

Do được làm bằng chất liệu khác với hai loại nút tai nhựa dẻo và slicone, nên nút tai được làm bàng xốp và bọt biển cũng có cách sử dụng khác hai loại kia.
Bước 1: Các bạn lấy nút tai ra, xe tròn cho nút tai tiêu khí để nhỏ lại và nhét vào tai.
Bước 2: Từ từ đây nhẹ vào tai.
Bước 3: Ấn thêm 1 lần nữa để chắc ra nút tai đã vào trong tai. 
Bước 4: các bạn đợi khoảng 30 giây, nút tai sẽ nở ra đầy tai.
Cách sử dụng nút tai chống ồn
Nguồn: google.com
Chỉ cần áp dụng bốn bước đơn giản, các bạn đã có thể sử dụng nút tai chống ồn đúng cách. Chúc các bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

 

This blog is created by Đoàn Thanh Liêm.

Click here to login.